Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015
Chia sẽ kinh nghiệm thiết kế card business ấn tượng
Như chúng ta cũng biết name card mang lại những ấn tượng đầu tiên cho người đối diện bạn. Chính vì vậy việc đầu tư để thiết kế chiếc name card sao cho độc đáo, ấn tượng là điều hết sức cần thiết
Dưới đây là một số lời khuyên và là nguồn cảm hứng mà bạn có thể sử dụng khi thiết kế Business Card
1. Trực tiếp truyền đạt thông tin
Khi mọi người nhận được một Business Card ở giữa một cuộc trò chuyện hoặc từ người quen, họ chắc chắn sẽ không dành nhiều thời gian để đọc nó (có thể từ 5-10 giây). Sau đó, mọi người sẽ thường tiếp tục cuộc trò chuyện, hoặc có thể sẽ chỉ khen ngợi Business Card của bạn. Vì vậy, lời khuyên cho bạn là nên đặt các thông tin bạn muốn làm nổi bật lên trên Business Card . Mọi người sẽ dễ dàng và nhanh chóng tìm ra nghề nghiệp, họ tên và số liên lạc của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng copywriting trong Business Card nhằm mục đích truyền đạt những quan điểm ý tưởng của bạn. Có lẽ với một vài từ gây ấn tượng cũng sẽ làm nổi bật và gây sự chú ý, về cơ bản hãy làm cho mọi người nhớ đến Business Card của bạn ngay từ lần đầu tiên.
2. Tránh sử dụng quá nhiều font chữ
Nguyên tắc cơ bản này thực sự áp dụng cho tất cả các loại thiết kế, không chỉ đối với Business Card. Đừng để người nhận Business Card cảm thấy nó giống như một bức thư. Ngoài việc gây ra sự khó chịu khi đọc, tổng thể thiết kế cũng sẽ không đẹp. Chỉ sử dụng hai loại font chữ (tối đa) cho tên / logo và nội dung (số điện thoại, địa chỉ trang web, vv).
3. Không cần phải liệt kê tất cả các thông tin dịch vụ
Business Card không phải là tài liệu, do đó không cần đặt tất cả các nội dung vào Business Card. Ví dụ như bạn có 10 dịch vụ, bạn chỉ nên hiển thị một dịch vụ chính. Chẳng hạn như một công ty in ấn đơn giản có thể sử dụng "in" như một dịch vụ, còn những phần còn lại như là brochures, banners, cốc, và những nhiều thứ khác không cần phải hiển thị trên thẻ. Hãy yên tâm, bằng cách đặt ra một trong những dịch vụ được coi là điểm mạnh để truyền đạt trong Business Card chắc chắn nó sẽ trông chuyên nghiệp hơn.
4. Lựa chọn giữa tối giản hoặc tối giản hóa
Nó sẽ không rơi vào ở giữa 2 khái niệm này. Nếu bạn muốn có một thiết kế nhìn trông nhỏ gọn và chuyên nghiệp, hãy đừng bao giờ bận tâm đến việc lãng phí giấy (bởi vì sẽ có không gian màu trắng rất nhiều), Và bạn có thể tăng cường thiết kế tối giản bằng cách sử dụng nguyên liệu giấy đặc biệt. Hoặc nếu bạn không muốn có một phong cách quá tối giản hóa hãy làm cho không gian trắng trong thiết kế của mình chỉ còn một nửa (có nghĩa là tất cả các không gian màu trắng không chiếm hết toàn bộ tất cả thiết kế).
5. Tạo ra một số yếu tương tác trong thiết kế
Cố gắng tìm một khái niệm sáng tạo mới thay vì những thiết kế bình thường hay có ở danh thiếp. Có những thiết kế Business Card có thể biến thành một chiếc xe hơi. Hoặc một số khác đơn giản hơn, ví dụ như một Business Card mà khi mở ra sẽ hiển thị một cửa sổ pop-up (như thiệp chúc mừng). Nhưng những cách này không nhiều hay không phổ biến. Vì kích thước của Business Card sẽ làm cho mọi người khó có thể giữ chúng trong ví của mình. Thực tế kích thước tiêu chuẩn của một Business Card là (2x3.5 inch). Nhưng điều này vẫn có thể được ngụy trang bởi các yếu tố bất ngờ, các bạn chắc chắn sẽ liên tưởng và nhớ đến một số thiết kế Business Card được làm ra từ những tưởng sáng tạo khác biệt đó.
6. Những phương pháp hoàn thiện khác nhau với những nguyên liệu giấy khác nhau
Có lẽ với việc in ấn Business Card trên vải, sau đó khâu nó bằng tay lên một tấm bìa cứng sẽ làm cho nó trông hấp dẫn hơn. Hoặc sử dụng một loại giấy đặc biệt, hoặc giấy tái chế, không thể bị rách, và nhiều chất liệu khác. Trong giai đoạn hoàn thiện, có thể sử dụng các kỹ thuật khác nhau như dập nổi, dập chìm, điểm tia cực tím, cắt laser, Foil (Nhũ), bất cứ điều gì. Tất nhiên phải được điều chỉnh theo nhu cầu của thiết kế mà bạn đã tạo ra.
Thiết kế in ấn Phạm Khôi chuyên in danh thiếp, in danh thiếp giá rẻ, in danh thiep với nhiều mẫu thiết kế độc đáo, ấn tượng.
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Được tạo bởi Blogger.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét