tạo một hình ảnh minh hoạ thứ sáu
Vẽ một phác thảo
Bước 1
Tạo một tài liệu mới. Đặt chiều rộng là 1500 pixel và chiều cao tới 790 pixel .
Bước 2
Chúng tôi sẽ chỉ sử dụng một nửa số ảnh nghệ thuật, thiết kế trên đó và sau đó chiếu nó lên nửa còn lại. Đầu tiên chúng ta sẽ làm một phác hoạ ở giữa artboard. Vẽ một tách cà phê và viết " FRIDAY " vào đó. Bạn có thể phác thảo trực tiếp trên bảng nghệ thuật, hoặc nhập khẩu một sketch sketch.
Bước 3
Chúng tôi sẽ cần vài bản vẽ nhỏ hơn ở phía bên trái của cốc cà phê. Cố gắng giữ cho dòng chảy thành phần đi từ cốc ra ngoài. Tôi đã vẽ vài đồ vật - kem, máy ảnh ảnh, bánh cupcake, một lát pizza và kính 3D.
Xác định một bảng màu
Trước khi bắt đầu, chúng ta cần phải có một tầm nhìn, ý tưởng về bảng màu mà chúng ta sẽ sử dụng. Khi nói đến minh hoạ, màu sắc đôi khi rất quan trọng vì vậy chúng ta nên cẩn thận xây dựng bảng màu của chúng ta. Tôi sẽ đề nghị không quá 6 màu pastel. Tôi đã chọn 3 sắc độ lạnh và 3 sắc ấm áp.
Bắt đầu theo dõi phác thảo
Để xây dựng các yếu tố minh hoạ của chúng tôi, chúng tôi sẽ sử dụng Pen T ool (P) . Công cụ Bút là một trong những điều tốt nhất từng xảy ra trong nghệ thuật kỹ thuật số. Nó cho phép chúng tôi theo dõi bất kỳ hình dạng nào chúng ta muốn với độ chính xác cao. Trước tiên bạn sẽ gặp khó khăn trong việc điều chỉnh nó, nhưng hãy tin tưởng tôi - một khi bạn quen với nó, bạn có thể làm những điều tuyệt vời.
Chọn phác họa, giảm độ mờ xuống 50% và khóa ( Ctrl + 2 ). Bằng cách này phác họa sẽ được nhìn thấy rõ ràng, cho phép chúng tôi dễ dàng theo dõi nó.
Hãy bắt đầu với văn bản. Bắt đầu truy tìm thư bằng thư. Bạn không phải thực hiện phác hoạ 100% chính xác. Chỉ cần cố gắng để có được công việc tương tự hoặc tương tự như phác thảo.
Bước 2
Một khi bạn đã hoàn thành với các phác thảo, bạn có thể chuyển đột qu for cho một màu sắc. Từ bảng màu của chúng tôi, chọn 2 màu xanh lam và áp dụng chúng cho các chữ cái.
Bước 3 - Cốc cà phê
Hãy theo dõi cốc cà phê. Bắt đầu với phần lớn hơn và để lại các chi tiết cuối cùng. Màu be màu be, với màu cam và màu xanh đậm.
Bước 4 - Kem
Hãy theo dõi các phác thảo kem. Chúng ta có thể bắt đầu bằng cách truy tìm những phần lớn hơn và chuyển sang các chi tiết như mặt và các giọt tan. Khi tô màu nó, sử dụng beige cho mặt và màu cam cho frosting.
Bước 5 - Máy ảnh ảnh
Một lần nữa, hãy bắt đầu tìm kiếm các phần lớn hơn - cơ thể, ống kính và sau đó di chuyển đến các chi tiết. Màu nó màu xanh.
Bước 6 - Pizza
Bước 7
Sao chép phần bột hình tam giác, chọn các hình tròn và dán nó vào phía trước chúng ( Ctrl + F ). Sau đó, chọn hình tam giác dán và hình tròn với nhau và sử dụng lệnh Intersect từ bảng điều khiển Pathfinder .
Bước 8
Bây giờ salami là hoàn toàn thẳng hàng với bột. Màu bánh pizza với màu sắc điển hình. Nếu bạn muốn thêm một số chi tiết, thêm các vòng tròn màu cam nhỏ giữa salami.
Bước 9 - Cupcake
Chuyển sang bản vẽ bánh ngọt. Theo dõi các trường hợp nướng bánh và frosting đầu tiên. Thêm một bộ mặt và chân, và cuối cùng thêm các chi tiết dòng trên các nướng bánh. Tôi khuyến khích bạn theo dõi một cách tự do và không dính 100% vào sơ đồ ban đầu. Bằng cách này, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn và minh hoạ sẽ trông tự nhiên hơn. Tô màu nó.
Bước 10 - Kính 3D
Điều này nên được dễ dàng hơn. Theo dõi khung phía trước và các đền thờ đầu tiên, sau đó là hai ống kính. Màu sắc là khung màu xanh lam và một ống kính màu da cam, một màu khác trong màu xanh đậm.
Bước 11
Ngoài các đối tượng chính trong minh hoạ của chúng tôi, chúng tôi cần một số chi tiết. Hãy vẽ một số ngôi sao thời cổ đại bằng cách kết hợp một vài đường với nhau. Vẽ một đường thẳng đứng. Trùng lặp nó 3 lần và xoay những phần với một điểm trung tâm của va chạm. Màu chúng có màu xanh đậm. Voila, chúng ta có một ngôi sao thời đẹp mắt!
Bước 12
Chúng tôi đã bỏ ra những chi tiết cuối cùng này từ bản phác thảo của chúng tôi. Theo dõi bong bóng lời nói với trái tim, sau đó là hai ngôi sao phát sáng và hai sấm sét. Màu chúng.
Sắp xếp các yếu tố
Bước 1
Bây giờ, mở khóa Alt + Control + 2 và xóa lớp phác thảo. Nó sẽ giống như thế này.
Bước 2
Thêm ngôi sao thời cổ đại. Nhân / b> càng nhiều càng tốt. Thay đổi kích thước nó và cố gắng lấp đầy một khoảng trống lớn giữa các đối tượng.
Bước 3
Để che đậy nhiều khoảng trống hơn, vẽ một vòng tròn, nhân nó vài lần và sắp xếp nó qua bên trái của bản vẽ, thậm chí còn che đậy nhiều hơn. Bằng cách này bản vẽ sẽ hoàn thiện hơn và sẽ giữ cho đôi mắt của chúng tôi bận rộn và giải trí.
Bước 4
Bước 5
Từ hộp thoại Phản ánh , chọn Trục dọc và nhấp vào OK .
Bước 6
Định vị nhóm được nhân đôi để khớp chính xác với mặt đối diện. Bạn sẽ nhận thấy rằng các sấm sét bao gồm tay cầm của mug, do bất đối xứng của cốc.
Chúng tôi có thể dễ dàng khắc phục điều này bằng cách thay đổi kích thước và định vị lại các chi tiết xung quanh tay cầm - hai sấm sét. Lời khuyên cuối cùng của tôi là cố gắng thay đổi một số chi tiết nhỏ ở cả hai bên. Giống như ví dụ, tôi làm một trong những kem hạnh phúc và một người khác buồn. Nó phá vỡ tính đối xứng nhưng cũng không đáng chú ý lúc đầu.
Kết quả cuối cùng
Xin chúc mừng! Bạn đã thực hiện minh hoạ Thứ sáu của mình. Như chúng ta đã làm việc chăm chỉ ở phía bên trái, chúng tôi đã nhận phía bên phải khá dễ dàng bằng cách phản ánh và điều chỉnh ở phía bên trái. Kết quả cuối cùng là một minh hoạ đơn giản nhưng phức tạp khiến não và mắt của chúng tôi bận rộn khi chúng tôi duyệt qua nó. Tôi cũng chắc chắn bạn có thể tận dụng nó - dù là trên áo thun hoặc banner cho trang web của bạn.
Bây giờ, chúng ta hãy làm một số phép thuật. Chọn phía bên trái của bản vẽ (không có tiêu đề và cốc cà phê). Nhómnó ( Control + G ) và Sao ( Kiểm soát + C ). Dán ( Control + V ) nhóm và nhấp phải vào nó. Từ trình đơn, chọn Chuyển đổi >Phản ánh .
Pizza bất cứ ai? Bắt đầu truy tìm lớp vỏ. Chuyển sang salami bằng cách vẽ một vài vòng tròn. Chọn tất cả và hợp nhất chúng bằng cách sử dụng lệnh Unite từ bảng điều khiển Pathfinder . Ngoài ra, tạo Đường dẫn hỗn hợp bằng cách chọn chúng và sử dụng phím tắt Ctrl + 8 .